"Thày" Paul dự đoán Tổng thống kế nhiệm của Nga

Cập nhật: 18-07-2010 | 00:00:00

Pravda, một trong những tờ báo nổi tiếng ở Nga, tuyên bố hôm 16-7 rằng họ đã mời bạch tuộc Paul dự đoán ai sẽ là vị Tổng thống kế nhiệm của Nga.

 

Thế nhưng, tờ báo này cho biết kết quả tiên đoán cuộc bầu cử Tổng thống vào năm 2012 của chú bạch tuộc tài ba này sẽ được giữ kín cho tới năm bầu cử.

"Nhà tiên tri” Paul.Tờ báo này cho biết, một trong những phóng viên của họ đã tiếp cận được với bạch tuộc Paul - hiện đang ở Viện Hải dương học tại thành phố Oberhausen của Đức, và đã đưa hai trang có tên của Thủ tướng Vladimir Putin và Tổng thống Dimitry Medvedev trước “nhà tiên tri” này để chỉ ra một trong hai tên đó bằng xúc tu của mình.

 

Kể từ khi Medvedev kế nhiệm ông Putin hồi năm 2008, người ta vẫn chưa rõ ai là ứng cử viên số một cho cương vị này cho nhiệm kỳ sắp tới.

 

Theo một cuộc điều tra mới đây do Trung râm Levada của Nga tiến hành thì 76% người tin rằng Putin là người có ảnh hưởng nhất nước Nga, trong khi 67% cho rằng Medvedev là nhà lãnh đạo hàng đầu.

 

Tờ Pravda còn đăng một “cuộc phỏng vấn” ngắn với Paul.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên