Thầy trò Guardiola lớn tiếng chê Arsenal

Cập nhật: 09-03-2011 | 00:00:00

Barcelona đã có mặt tại Tứ kết

“Arsenal là một đội bóng rất mạnh nhưng họ không có khả năng thực hiện 3 đường chuyền liên tiếp”, Guardiola phát biểu trên Sky Sports. “Chính vì vậy chúng tôi tạo được vô số cơ hội. Barca giữ bóng tốt và triển khai lối chơi một cách hoàn hảo. Arsenal phòng thủ rất kiên cường nhưng những đường chuyền của họ thiếu độ kết dính”.

HLV của Barca cũng bày tỏ sự chia sẻ với đối thủ về thẻ đỏ gây tranh cãi của Van Persie: “Tôi có thể hiểu được sự tức giận của Arsenal bởi việc phải thi đấu khi chỉ còn 10 người trên sân là rất khó khăn.

Tôi luôn cố gắng theo sát diễn biến trận đấu, cách 2 đội thi đấu. Và có thể nói tôi vô cùng hạnh phúc vì phong độ của các cầu thủ. Tôi tin chúng tôi xứng đáng lọt vào Tứ kết. Ở cả 2 lượt trận vừa qua Barca đều là đội chơi hay hơn”.

Cùng chung niềm vui với ông thầy, tiền vệ Iniesta phấn chấn: “Barcelona xứng đáng có chiến thắng này…Chúng tôi biết trước họ sẽ chơi phòng ngự nên cố gắng không phạm sai lầm. Bàn đá phản lưới nhà là một tai nạn không may. Toàn đội đều biết mình phải chơi áp sát đối phương nhất là trong các tình huống phản công. Hàng thủ của Barca chơi xuất sắc và đã ngăn cản mọi cơ hội của đối phương”.

Đồng thời tiền vệ người TBN tin rằng Arsenal đến Nou Camp với ý đồ phòng thủ. “Trong rất nhiều trường hợp có đến 6 cầu thủ của họ vây trước cầu môn bởi cả Rosicky và Nasri đều lui về phòng ngự. Đó chính là lúc chúng tôi buộc phải chơi hay hơn”.

Nhận định về phần còn lại của mùa giải, Iniesta tin rằng đội bóng của anh đang có một viễn cảnh tươi sáng. “Triển vọng phía trước thật đáng lạc quan bởi chúng tôi đang ở đúng chỗ mình mong muốn. Giai đoạn cuối mùa giải bao giờ cũng khó khăn nhưng cũng đầy vinh quang. Toàn đội cần tiếp tục duy trì phong độ hiện nay”.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên