Thẻ ATM công nghệ từ vẫn được hỗ trợ sau ngày 31-12-2021

Cập nhật: 07-12-2021 | 08:33:40

Ngày 30-11-2021, Ngân hàng Nhà nước ban hành Công văn 8458/NHNN-TT về việc triển khai áp dụng tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chíp nội địa. Theo đó, văn bản của Ngân hàng Nhà nước nêu rõ: Không có quy định về việc dừng hoặc từ chối giao dịch thẻ đối với thẻ từ nội địa đang lưu hành (còn thời hạn sử dụng) do các tổ chức phát hành thẻ Việt Nam phát hành. Đồng thời, không có quy định về việc từ chối chấp nhận giao dịch thẻ đối với thẻ từ nội địa đang lưu hành.

Vì vậy, Ngân hàng Nhà nước đề nghị các đơn vị có liên quan triển khai các biện pháp truyền thông để khách hàng nắm được thông tin sau: Thẻ từ nội địa đang còn hạn sử dụng chưa chuyển đổi sang thẻ chíp thì sau ngày 31-12-2021 vẫn có thể sử dụng thẻ từ để thực hiện các giao dịch thẻ tại ATM, POS, kênh Internet Banking, Mobile Banking, quầy giao dịch.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên