The Coffee House chính thức có mặt tại Bình Dương

Cập nhật: 02-08-2018 | 06:29:32

Hôm nay (2-8), The Coffee House (Ngôi nhà cà phê) chính thức khai trương, tại khu ẩm thực Hikari, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Qua 4 năm kể từ ngày thành lập, với hơn 100 cửa hàng trên khắp các thành phố lớn của Việt Nam, nay The Coffee House chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại tỉnh Bình Dương, nằm trong lòng đô thị kiểu Nhật do Công ty TNHH Becamex Tokyu phát triển.

The Coffee House tại Bình Dương

Mang phong cách thiết kế hiện đại, mặt tiền cửa kính cánh cung trải dài hơn 30m, diện tích gần 600m2, The Coffee House đầu tiên tại Bình Dương hứa hẹn sẽ là nơi phục vụ khách hàng nhiều loại cà phê thương hiệu Việt, trà, machiato, bánh ngọt... với không gian hoàn toàn khác biệt, đem đến những trải nghiệm về cà phê thực sự cho khách hàng cũng như những người đang sinh sống và làm việc tại thành phố mới Bình Dương.

Đại diện Công ty TNHH Becamex Tokyu cho biết, công ty mong muốn việc hợp tác và đưa The Coffee House về với thành phố mới Bình Dương sẽ có thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Tin, ảnh: XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2005
Quay lên trên