The Coffee House chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành Phố Mới Bình Dương

Cập nhật: 28-07-2018 | 09:11:28

(BDO) Với tốc độ tăng trưởng của The Coffee House là điều mà nhiều Startup đáng mơ ước, đặc biệt trong ngành F&B. Ngôi nhà cà phê cho biết sẽ trở thành Startbucks thứ 2 ở Việt Nam, để khi nhắc The Coffee House là nhắc tới một thương hiệu cà phê Việt. Qua đó, The Coffee House  “Ngôi Nhà Cà phê” trong lòng đô thị kiểu Nhật do công ty TNHH Becamex Tokyu phát triển sẽ chính thức khai trương vào ngày 2-8 tại khu ẩm thực hikari, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một là một ví dụ điển hình.

Trong vòng 4 năm kể từ ngày thành lập với hơn 100 cửa hàng trên khắp các thành phố lớn Việt Nam, thì nay The Coffee House đã chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại tỉnh Bình Dương ở một vị trí đặc biệt – một “Ngôi Nhà Cà phê” trong lòng đô thị kiểu Nhật do công ty TNHH Becamex Tokyu phát triển.

The Coffee House - “Ngôi Nhà Cà phê” trong lòng đô thị kiểu Nhật do công ty BECAMEX TOKYU phát triển

Mang phong cách thiết kế hiện đại với mặt tiền cửa kính cánh cung trải dài hơn 30m, diện tích gần 600m2 thuộc khu hikari, đối diện là tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh – với gần 3,000 người đang làm việc, xung quanh là các tuyến đường “tài chính”, khu phố thương mại với hàng loạt ngân hàng như Vietcombank, BIDV, Trụ sở chính của Quỹ đầu tư phát triển Bình Dương BDIF, Đài truyền hình Bình Dương, tòa nhà Hiệp Hội Doanh Nghiệp Hàn Quốc Kocham, trường Đại Học Quốc tế Miền Đông v.v.., Cửa hàng “The Coffee House” đầu tiên tại Bình Dương hứa hẹn sẽ là nơi phục vụ khách hàng nhiều loại Cà phê, Trà, Machiato, bánh ngọt, ... với không gian hoàn toàn khác biệt, đem đến các trải nghiệm về cà phê thực sự cho khách hàng cũng như những người đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Mới.

The Coffee House trân trọng và đề cao giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng cũng như những người đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Mới

Dù mới được thành lập những năm gần đây nhưng The Coffee House lại là một thương hiệu được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu...không chỉ thể hiện qua sự gia tăng số lượng các cửa hàng, mà còn chinh phục khách hàng ở phong cách phục vụ thân thiện, tận tâm và luôn quan tâm đến trải nghiệm thật sự thoải mái dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

The Coffee House với không gian hoàn toàn khác biệt, đem đến các trải nghiệm về cà phê thực sự cho khách hàng

Công ty TNHH Becamex Tokyu mong muốn rằng, việc hợp tác và đưa The Coffee House về với TP Mới Bình Dương sẽ là một bước ngoặt cho sự phát triển về thương mại cũng như mở ra một trang mới cho việc hình thành lối sống đô thị trẻ và hiện đại tại nơi đây – nơi công ty đang xây dựng thành phố kiểu Nhật, mô hình do TOKYU - một trong những tập đoàn lớn nhất tại Nhật Bản kết hợp với tổng công ty Becamex IDC thực hiện tại tỉnh Bình Dương.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên