The Emerald 68 được giới trẻ tinh anh săn đón nhờ loạt yếu tố đặc biệt này

Cập nhật: 11-09-2024 | 08:02:27

Gu “săn nhà” của giới tinh anh ngày càng khắt khe, ngoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng, “thủy mạch” bao bọc xanh mát; nhóm này còn quan tâm đến phong cách thiết kế và quản lý - vận hành đạt chuẩn quốc tế.

The Emerald 68 “chiều lòng” người trẻ thành đạt  

Về xu hướng người trẻ lựa chọn sở hữu nhà ở, hơn 44% phản hồi dự định mua nhà tại khu đô thị vùng ven và khoảng 55% cho biết thích sống gần không gian xanh, theo Khảo sát Tâm lý người tiêu dùng bất động sản 6 tháng đầu năm 2024 của Batdongsan.com.vn. Thêm vào đó, dự án càng ở gần các công trình giao thông trọng điểm, dễ kết nối với các tuyến đường lớn di chuyển thuận tiện và hệ thống tiện ích bao quanh, càng được ưu tiên lựa chọn.


Nơi dự án The Emerald 68 tọa lạc được xem là khu đất hiếm hoi còn sót lại tại vùng giáp ranh TP.HCM sở hữu địa thế 3 mặt tiền đường (Nguồn ảnh: Dũng Trần)

Thấu hiểu những yêu cầu này, Tập đoàn Lê Phong và Coteccons vừa “tung ra” thị trường Bình Dương quỹ căn hộ The Emerald 68 giai đoạn 2 - dòng sản phẩm “chuẩn gu” cộng đồng 8x và 9x thành đạt. Nhờ vào điểm cộng vượt trội nằm ngay mặt tiền QL13 (thuộc phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An) liền kề TP.HCM, từ đây các gia đình trẻ dễ dàng tiếp cận trung tâm Quận 1 trong bán kính chỉ 11,5km, tương đương gần 20 phút. Đồng thời, có thể rút ngắn thời gian chỉ còn 17 - 18 phút ra sân bay Tân Sơn Nhất, mất 5 phút đến ngã tư Bình Phước và di chuyển vào ngã tư Hàng Xanh   khoảng 15 phút để đi các quận nội thành (Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận,…).

Mặt khác, hơn 200 triệu kết quả chỉ trong vòng chưa đầy 0,4 giây khi người dùng tìm kiếm từ khóa ‘sống xanh’, cho thấy nhu cầu sống khỏe, sống gần mảng xanh đang rất lớn. Nhiều chuyên gia cũng nhận định, các căn hộ view sông với mật độ xanh phủ kín thường có mức giá cao hơn từ 15-20%. Lợi thế nằm “cận giang” chưa đến 400m, không chỉ mở ra tầm nhìn mãn nhãn và không khí trong lành cả ngày lẫn đêm; kỳ vọng dòng chảy của 2 nhánh sông (sông Sài Gòn và sông Vĩnh Bình) sẽ “tụ hòa khí, sinh tài lộc” cho những chủ nhân The Emerald 68 tương lai.


70% căn hộ The Emerald 68 sở hữu view sông Sài Gòn, giúp cư dân tận hưởng những phút giây thư thái trọn vẹn

Nói về tầng lớp tinh anh, đại diện Tập đoàn Lê Phong đã mô tả: “Những người trẻ thành đạt có ‘gu’ sẽ tiêu tiền rất khác. Với lối sống năng động, đam mê khám phá, trải nghiệm, họ tập trung nhiều hơn đầu tư cho yếu tố sức khỏe và môi trường sống. Khác với thế hệ cha ông, khi chọn nhà họ nhất định phải có phong cách riêng, thỏa mãn nhu cầu sống ‘chất’ ”.

Hơn cả một tổ ấm, điều họ cần là không gian “đa nhiệm” khơi mở những trải nghiệm mới lạ và ý nghĩa. Chỉ cần một chạm thang máy, cư dân có thể tiếp cận hệ thống phòng chức năng giúp theo dõi và cải thiện sức khỏe; khu trung tâm thể dục thể thao; hệ thống phòng gym, spa,… với các trang thiết bị tân tiến luôn sẵn sàng đáp ứng 24/7. Ngoài ra, gia đình trẻ có thể tổ chức những buổi tiệc họp mặt sôi động tại vườn tiệc BBQ, sum họp điền viên tại khu Kid & Family coffee hoặc “thử tài” trí não tại khu cờ vua khổng lồ độc - lạ,…

Lên cao hơn nữa, mỗi cư dân “Ngọc Lục Bảo” được dịp thả mình trong làn nước mát suốt 365 ngày cùng hệ thống hồ bơi bốn mùa đủ tĩnh để thư thái, đủ động để rèn luyện thể chất giữa tầng không. Đặc biệt, chủ đầu tư còn bố trí hệ thống điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt thay đổi theo khung giờ ở hồ Jacuzzi mang đến cho cư dân liệu pháp chăm sóc sức khỏe an toàn tuyệt đối.

Trong khi một bộ phận người trẻ thành đạt còn độc thân có xu hướng dành nhiều thời gian hơn “nuông chiều” cảm xúc với 25+ điểm chạm ngay trước thềm nhà, thì tệp khách hàng đã lập gia đình chọn bổ sung thêm “menu tiện ích” ngoại khu dự án để gia tăng tiếp cận tầng lớp ưu tú, mở ra cơ hội giao lưu, kết nối và đa dạng trải nghiệm cho cư dân nhí. Bán kính 3 - 5km quanh The Emerald 68 phải kể đến: sân golf Sông Bé phục vụ cho giới nhà giàu cả TP.HCM và Bình Dương; chuỗi trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, Gigamall,... thỏa các “tín đồ” mua sắm “hàng hiệu”; loạt bệnh viện Becamex, bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện Columbia Asia,... an tâm chăm sóc sức khỏe “chuẩn premium”; cùng khu du lịch, hệ thống giáo dục các cấp,… làm hài lòng không ít gia đình trẻ “khó tính”.

Đặc quyền dành riêng cộng đồng “Ngọc Lục Bảo”

Trước đó, Batdongsan.com.vn cũng nêu rõ trong Báo cáo Tâm lý người tiêu dùng bất động sản nửa cuối năm 2023, chiếm đến 58% trong số những người được khảo sát khẳng định họ sẽ mất niềm tin nếu chủ đầu tư chậm tiến độ bàn giao. Ngoài ra, khi chọn lựa đơn vị chủ đầu tư để quyết định “xuống tiền”, khách hàng ưu tiên quan tâm đến tiềm lực tài chính (chiếm 57%) và chính sách bán hàng (chiếm 43%).

Từng lập kỷ lục khi trao sổ hồng cho cư dân chỉ sau 3 tháng đi vào vận hành với “người anh em” cùng thương hiệu "Emerald", Tập đoàn Lê Phong vững tin là Chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường, khi kết hợp cùng Coteccons - Nhà thầu xây dựng số 1 Việt Nam được bảo chứng qua nhiều công trình chất lượng cao trong và ngoài nước giúp khách hàng cũng như nhà đầu tư có thể yên tâm về pháp lý, chất lượng và tiến độ xây dựng khi chọn mua The Emerald 68.

Hiện dự án đang được DKRA Realty - Tổng đại lý Tiếp thị & Phân phối giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 1,68 tỷ đồng/căn, chỉ thanh toán 50% được nhận nhà. Ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ, cùng chương trình tài trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc lên đến 30 tháng.


Căn hộ The Emerald 68 khởi tạo trải nghiệm “top of view - top of living” riêng tư tuyệt đối cho người trẻ tinh anh

Theo chủ đầu tư, nếu không gian bên ngoài mang nhịp sống phố thị hiện đại, sầm uất, thì bên trong căn hộ lại là “khoảng trời riêng” tinh tế được “may đo” kỹ lưỡng. Dựa trên nguồn cảm hứng từ cấu trúc tinh thể (cấu trúc lục giác) của khối đá Ngọc Lục Bảo, The Emerald 68 gói trọn bản sắc phong cách Tropical Modernism (tạm dịch là ‘nhiệt đới hiện đại’) trong mỗi tổ ấm, đảm bảo sự riêng tư tối đa; đồng thời vẫn tạo ra không gian mở để cư dân trẻ thỏa sức trải nghiệm và thể hiện dấu ấn cá nhân.

Tâm huyết kiến tạo của “bộ đôi” này không chỉ dừng lại ở ngôn ngữ thiết kế độc đáo, mà còn hướng đến đảm bảo chất lượng an cư bền vững khi căn hộ được bàn giao và đưa vào khai thác. Tập đoàn Lê Phong và Coteccons đáp ứng hoàn hảo “bộ tiêu chí” khắt khe, bảo chứng chất lượng sống xứng tầm cho người trẻ tinh anh khi đồng hành cùng “quản gia” Anabuki NL Housing Service Việt Nam (thuộc Tập đoàn Anabuki Nhật Bản) cung ứng dịch vụ quản lý - vận hành cho The Emerald 68 theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=37
Quay lên trên