The Emerald 68 – nhà ở chất lượng cao dành cho chuyên gia và nhân sự cao cấp tại Thuận An

Cập nhật: 01-11-2023 | 20:02:36

Được mệnh danh là “thủ phủ công nghiệp” của vùng Đông Nam Bộ, chỉ trong 9 tháng đầu năm 2023, Bình Dương đã thu hút vốn FDI đạt gần 1,3 tỷ USD và đưa thêm vào quy hoạch 15 khu công nghiệp, nâng tổng số khu công nghiệp hiện diện tại đây lên tổng số 44. Cùng với sự phát triển ấn tượng đó, giới chuyên gia, kỹ sư đến đây làm việc ngày càng tăng cao, khiến cho nhu cầu về nhà ở chất lượng cao càng trở nên bức thiết. 

Bài toán nhà ở chất lượng cao tại Bình Dương: vấn đề nóng cần lời giải

Theo báo cáo mới đây, tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương hiện có trên 4.100 dự án đầu tư từ 65 quốc gia, vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký trên 40 tỷ USD, đứng thứ 2 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chỉ sau TP.Hồ Chí Minh. Riêng giai đoạn 2020-2023, Bình Dương thu hút vốn FDI đạt 9,56 tỷ USD, vượt chỉ tiêu cả giai đoạn 2020-2025 là hơn 9 tỷ USD. Hiện tại, trên địa bàn Bình Dương có 29 khu công nghiệp với tổng diện tích lên tới 12.600 ha, tỷ lệ lấp đầy đạt 91%. Trước làn sóng FDI liên tục đổ bộ, tỉnh đã quyết định đưa thêm vào quy hoạch 15 khu công nghiệp với tổng diện tích 10.200 ha.

Cùng với sự mở rộng quy mô không ngừng của các khu công nghiệp, lượng nhân sự trình độ cao, đặc biệt là giới chuyên gia cao cấp, kỹ sư, quản lý quốc tế tới Bình Dương sinh sống và làm việc cùng gia tăng với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, do yêu cầu khắt khe về nhà ở, bao gồm vị trí thuận lợi, cộng đồng văn minh, tiện ích hiện đại… các chuyên gia tại đây đang gặp khó khăn rất lớn trong việc tìm chốn an cư.


Nhu cầu nhà ở chất lượng cao của giới chuyên gia tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương tăng cao

Ông Horino O. – chuyên gia Nhật làm việc tại KCN VSIP 2B cho biết: hàng ngày, cũng như nhiều đồng nghiệp khác, ông mất tới hơn 1h đồng hồ để lái xe tới nơi làm việc vì không tìm được nhà ưng ý tại TP. Thuận An. Sang Việt Nam làm việc từ năm 2020, tới nay, ông Horino O. rất mong có thể tìm được một căn hộ chất lượng cao để sinh sống lâu dài.

The Emerald 68 - mảnh ghép hoàn hảo đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao

Với tổng mức đầu tư lên tới hơn 2.000 tỉ đồng, The Emerald 68 là dự án căn hộ do Tập đoàn Lê Phong và Coteccons phát triển tại TP. Thuận An (Bình Dương). Ngay khi xuất hiện trên thị trường BĐS, dự án đã được giới chuyên gia nhận định sẽ trở thành lời giải hoàn hảo cho bài toán tìm nhà khắt khe của chuyên gia nước ngoài, quản lý cấp cao tại các khu công nghiệp trong khu vực.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ tiếp giáp khu Đông Sài Gòn cùng kết nối chiến lược tới các trục giao thông huyết mạch như: Đại lộ Bình Dương, Quốc lộ 13, đường Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai… dự án cho phép cư dân dễ dàng di chuyển tới mọi trung tâm hành chính, cơ quan, công sở. Đặc biệt, giới chuyên gia, kỹ sư có thể rút ngắn quãng đường và thời gian di chuyển tới các khu công nghiệp lân cận xuống còn 10 phút đi xe. Đây là điểm cộng tuyệt vời khiến dự án trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu ở thực.

Bên cạnh đó, với toạ độ tâm điểm của mạng lưới giao thông, từ The Emerald 68, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, từ các trung tâm mua sắm nhộn nhịp, bệnh viện quốc tế hiện đại cho tới các điểm vui chơi, giải trí sôi động như hệ thống BV Quốc tế Hạnh Phúc, BV Quốc tế Becamex, trung tâm thương mại Lotte Mart, Aeon Mall Bình Dương, Aeon Mall Thủ Đức, Aeon Mall Bình Dương, Sân golf Sông Bé, sân bay Tân Sơn Nhất,… bảo đảm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của dân cư.


The Emerald 68 sở hữu vị trí kết nối chiến lược với các trục giao thông quan trọng tại Bình Dương, giúp các cư dân dễ dàng di chuyển

Được xây dựng bởi Coteccons - “tổng thầu” danh tiếng với kinh nghiệm 19 năm kiến tạo nên những công trình mang tính biểu tượng quốc gia – The Emerald 68 sở hữu chất lượng công trình vượt trội. Từng chi tiết nhỏ tại đây đều được tính toán tỉ mỉ, tâm huyết để mang tới cho cư dân Thuận An một chốn an cư an toàn, trọn vẹn và đẳng cấp. Mỗi căn hộ là một tuyệt tác với nghệ thuật sắp đặt và thiết kế mang tới sự thoải mái tuyệt đối cho gia chủ: Không gian bếp liền kề với logia đảm bảo sự thông thoáng, tránh bị ám mùi thức ăn trong căn hộ; đa số các phòng ngủ không đối cửa với nhau, không gian bếp tách biệt khỏi phòng khách, tạo sự riêng tư tuyệt đối cho mọi khu vực,...


The Emerald 68 sở hữu chất lượng sang trọng, tỉ mỉ tới từng chi tiết

Không chỉ là chốn an cư bền vững có khả năng tăng giá theo thời gian, The Emerald 68 còn mang tới cho cư dân cơ hội hưởng trọn hệ sinh thái tiện ích nội khu “all-in-one” đẳng cấp. Các gia đình nhiều thế hệ và cư dân ở mọi lứa tuổi có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, lành mạnh, dồi dào sức khoẻ với hệ thống hơn 25 tiện ích phục vụ mọi nhu cầu: từ trung tâm thương mại khối đế sầm uất, khu phố mua sắm nhộn nhịp, hồ bơi 4 mùa, hồ sục Jacuzzi tiêu chuẩn resort, phòng gym hiện đại cho tới công viên ven sông thơ mộng và thư viện với hàng ngàn đầu sách… Thêm vào đó, với hệ thống an ninh 24/7 chuyên nghiệp, chặt chẽ, cư dân tại The Emerald 68 có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm niềm vui sống.


Chuỗi tiện ích đa dạng của The Emerald 68 với nhiều cửa hàng phục vụ cho mọi nhu cầu cho cư dân

Là tâm huyêt ra đời từ sự hợp tác chiến lược của 2 “ông lớn”: Tập đoàn Lê Phong và Coteccons, The Emerald 68 sở hữu bảo chứng pháp lý hoàn hảo, cam kết chất lượng công trình và tiến độ thi công đảm bảo. Như hơn 90% trong số 10.000 sản phẩm nhà phố được phát triển bởi Lê Phong, cư dân The Emerald 68 có thể nhận ngay sổ hồng trao tay trong thời gian sớm nhất. 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên