Thể hình Bình Dương và mục tiêu vươn tầm quốc tế

Cập nhật: 14-12-2022 | 10:02:23

Giành được 4 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB) và 3 huy chương đồng (HCĐ), đội tuyển thể hình Bình Dương đã khép lại kỳ Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 thành công hơn cả mong đợi. Kết quả này giúp thầy trò HLV Dương Minh Tuấn giành được ngôi vị nhất toàn đoàn ở môn thể hình, vượt mặt cả hai đoàn Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh.


Đội tuyển thể hình Bình Dương thi đấu ấn tượng tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 với ngôi nhất toàn đoàn

Trước khi bước vào thi đấu tại đại hội năm 2022, đội tuyển thể hình Bình Dương đặt mục tiêu giành được 2 bộ huy chương (2 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ). Thế nhưng, khi môn thể hình hạ màn, thầy trò HLV Dương Minh Tuấn đã khiến tất cả phải bất ngờ với những gì đã làm được. Vượt chỉ tiêu đề ra 2 HCV, đạt chỉ tiêu HCB, vượt chỉ tiêu 1 HCĐ, Bình Dương hiên ngang chiếm lấy vị trí đầu tiên trong khi Đồng Nai về nhì với 2 HCV, TP.Hồ Chí Minh giành hạng ba với 1 HCV.

“Ngoài phong độ ấn tượng của từng người, việc được chuẩn bị kỹ càng trước giải cũng góp phần quan trọng vào thành công hôm nay. Thậm chí, học trò của tôi còn từ chối việc tham gia các giải đấu lớn hơn, tập trung rèn luyện để mang vinh quang về cho Bình Dương. Sau thành công hôm nay, thể hình Bình Dương sẽ hướng đến những mục tiêu cao hơn ở sân chơi Đông Nam Á và thậm chí là châu Á, bởi chúng ta đang có được đội ngũ chất lượng”, HLV Dương Minh Tuấn trải lòng với giọng đầy tự hào.

Trong số 4 vận động viên giành HCV cho thể hình Bình Dương, ngoài Hồ Huy Bình (70kg nam), Nguyễn Văn Sơn (80kg nam) và Sepha (85kg nam) thì cô gái H’Nỡ Kbuôr là trường hợp đặc biệt. Cô gái vàng của thể hình Bình Dương đã được đầu tư để trở thành vận động viên đỉnh cao từ kỳ đại hội năm 2014. Đến năm 2022, H’Nỡ Kbuôr chính thức mang vinh quang về cho đội nhà bằng tấm HCV hạng cân trên 52kg nữ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên