Thể thao Bình Dương sẵn sàng tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022

Cập nhật: 10-06-2022 | 08:54:25

 Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nay tại tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, đoàn thể thao Bình Dương sẽ tham dự với lực lượng mạnh nhất cùng mục tiêu cán đích trong nhóm từ 10 - 15 các đoàn dẫn đầu.

Được biết, ngay sau khi Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI-2022 hạ màn, đội ngũ HLV và vận động viên (VĐV) thuộc các đội tuyển thể thao tỉnh đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc năm nay. Theo đó, đội thể thao đất Thủ dự kiến sẽ tham dự trên 20 môn thi đấu. Trong đó, các môn thế mạnh như thể hình, xe đạp, bi da, karate hay wushu sẽ là những môn chủ chốt, là những niềm hy vọng mang về HCV cho đội nhà.

Trong số này, những VĐV vừa đạt thành tích cao tại SEA Games 31 như Đinh Thị Như Quỳnh (xe đạp), Lê Hồng Tuấn (vovinam), Bùi Thị Quỳnh (xe đạp), Phạm Quốc Tuấn (bi da), Huỳnh Hoàng Phi (muay) sẽ là những niềm hy vọng vàng của thể thao Bình Dương tại kỳ đại hội lần này. Với lực lượng VĐV chất lượng, từng có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu cấp quốc gia và quốc tế, đoàn thể thao Bình Dương tự tin đặt mục tiêu đạt được từ 18 - 20 HCV. Mục tiêu này có thể sẽ cao hơn khi có điều lệ cụ thể từ Ban Tổ chức Đại hội Thể thao toàn quốc trong thời gian tới.

Hiện tại, tất cả các đội tuyển thể thao tỉnh nhà đang gấp rút tập luyện, thi đấu và giao hữu nhằm có những bước chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào tranh tài chính thức tại Đại hội Thể thao toàn quốc cuối năm nay. Hy vọng, với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng của HLV, VĐV cùng sự quan tâm của lãnh đạo ngành thể thao tỉnh, đoàn thể thao Bình Dương sẽ gặt hái được nhiều thành công tại đại hội năm 2022. Tại Đại hội thể Thao toàn quốc năm 2018, Bình Dương đã đạt được 18 HCV, 19 HCB và 39 HCĐ.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên