Thể thao Việt Nam được đầu tư nâng cao về dinh dưỡng

Cập nhật: 18-09-2023 | 09:16:43

Với mong muốn tạo cơ hội cho HLV và vận động viên (VĐV) Việt Nam được tham gia huấn luyện, đào tạo nâng cao về các phương pháp nhằm tối đa hóa hiệu suất, nâng cao thành tích trong thể thao đỉnh cao, chuyên nghiệp, mới đây Herbalife Việt Nam đã tổ chức chương trình huấn luyện đặc biệt tại Trung tâm Proactive Sports Performance (ProActive), bang California, Mỹ từ ngày 27-8 đến 3-9.


Đoàn cán bộ của thể thao Việt Nam tham quan, học hỏi tại Trung tâm Huấn luyện ProActive

Trung tâm Huấn luyện ProActive được vận hành từ năm 2021 với sự hợp tác và đầu tư từ Herbalife. Trung tâm đảm nhiệm vai trò huấn luyện thể lực, tăng cường hiệu suất thể thao và nâng cao thành tích cho các VĐV chuyên nghiệp. Trong khi đó, Herbalife tham gia với vai trò chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Sự kết hợp chuyên môn này trên thực tế đã giúp nhiều VĐV cải thiện hiệu suất, nâng cao thành tích.

Trong chuyến đi này, đại diện VFF, Ủy ban Olympic Việt Nam, các VĐV và HLV đã được trực tiếp tham gia khóa huấn luyện, trực tiếp quan sát, thực hành đo đạc thông số, đánh giá và phân tích số liệu… bởi các chuyên gia thể thao và dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Thông qua những bài kiểm tra về thể chất, thể lực, cũng như việc quan sát và trải nghiệm trực tiếp việc tập luyện tại ProActive, các VĐV đã được hiểu thêm điểm mạnh, điểm yếu về thể chất, thể lực cũng như các vấn đề về dinh dưỡng của bản thân. Từ đó, tự bản thân sẽ có được những bài tập giúp khắc phục điểm yếu, phát huy điểm mạnh, từng bước nâng cao thành tích khi thi đấu.

Kể từ năm 2021, Herbalife là một trong những đối tác quan trọng của VFF. Ngoài việc hỗ trợ tài chính, Herbalife còn cung cấp nhiều sản phẩm dinh dưỡng, trong đó có những sản phẩm chuyên biệt dành cho thể thao và vận động cường độ cao. Với việc kết nối VFF với ProActive tại Mỹ, Herbalife mong muốn những người hoạt động thể thao tại Việt Nam được học hỏi, nghiên cứu, áp dụng khoa học với dinh dưỡng trong thể thao, với mục tiêu cao nhất hướng đến là nâng cao thành tích tại các giải đấu lớn. Đây là mục tiêu cao nhất mà Herbalife hướng đến khi bắt tay hợp tác với VFF.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=821
Quay lên trên