Thêm 3 chi nhánh văn phòng tiếp nhận hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Cập nhật: 24-03-2010 | 00:00:00

Đăng ký BHNT tại trung tâm Giới thiệu việc làm Bình DươngGiám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương Đặng Thị Ngọc Thiên Hương cho biết: Bắt đầu từ ngày 1-4, Bình Dương mở thêm 3 chi nhánh văn phòng để tiếp nhận bảo hiểm thất nghiệp (BHTN). Cụ thể như sau: Trụ sở chính là Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh tiếp nhận đăng ký và hồ sơ đề nghị hưởng BHTN của người lao động (NLĐ) trên địa bàn TX.TDM và Thuận An. Thêm 3 chi nhánh văn phòng mới là điểm tiếp nhận số 2 đặt tại Phòng LĐ-TB&XH huyện Tân Uyên tiếp nhận đăng ký và hồ sơ đề nghị hưởng BHTN của NLĐ trên địa bàn huyện Tân Uyên và Phú Giáo. Điểm tiếp nhận số 3 đặt tại Phòng LĐ-TB&XH Bến Cát tiếp nhận đăng ký và hồ sơ đề nghị hưởng BHTN của NLĐ trên địa bàn Bến Cát và Dầu Tiếng và điểm tiếp nhận số 4 đặt tại trường Trung cấp nghề KCN tiếp nhận đăng ký và hồ sơ đề nghị hưởng BHTN của NLĐ trên địa bàn Dĩ An.

Từ ngày 4-1 đến 18-3-2010, tổng số người đến đăng ký thất nghiệp là 5.257 người. Số người thất nghiệp đã nộp hồ sơ hưởng BHTN: 2.744 người. Số người thất nghiệp đã được xét duyệt hưởng BHTN: 2.522 người. Số người thất nghiệp đề nghị chuyển hưởng BHTN: 1.407 người và số người nhận quyết định: 1.170 người

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên