Thêm 500 phần quà đến người dân khó khăn

Cập nhật: 22-05-2024 | 16:09:46

(BDO) Ngày 22-5, tại Trung tâm văn hóa Phật giáo Bình Dương -  Tổ đình chùa Hội Khánh (TP.Thủ Dầu Một), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh tổ chức “Chợ 0 đồng”. 

Tham dự có bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự, Trưởng Ban Pháp chế Trung ương GHPG Việt Nam, Trưởng Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh.


Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng trao quà cho người dân tại phiên chợ

Phiên chợ có khoảng 20 gian hàng do các cơ sở tự viện, phật tử trong tỉnh đóng góp. 


Hòa thượng Thích Huệ Thông trao quà cho người dân đi “Chợ 0 đồng”

500 người dân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh đã được phát phiếu đi “Chợ 0 đồng”; mỗi phiếu trị giá 700.000 đồng. Tổng trị giá thực hiện phiên chợ là 350 triệu đồng.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quà hỗ trợ người dân tại phiên chợ

Đây là một trong những hoạt động từ thiện ý nghĩa của Phật giáo Bình Dương nhân dịp Đại lễ Phật đản năm nay, tiếp tục đồng hành cùng Hội CTĐ tỉnh mang niềm vui đến với người dân khó khăn. 

Tin, ảnh:  Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=564
Quay lên trên