Thêm 500 phần quà hỗ trợ nhân dân Bình Dương chống dịch

Cập nhật: 30-09-2021 | 16:16:28

(BDO) Chiều 30-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận hàng hóa từ tổ chức thiện nguyện “Gieo hạt thiện lành” ở xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên trao tặng nhằm góp phần chia sẻ, tiếp sức nhân dân Bình Dương vượt qua đại dịch Covid-19.


Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận quà và bàn giao lại cho Hội CTĐ tỉnh để hỗ trợ người dân khó khăn

Đây là hoạt động của tổ chức thiện nguyện “Gieo hạt thiện lành” hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm: gạo, mì gói, cá khô, bột ngọt và bột canh. Tổng trị giá đợt trao tặng quà là 250 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phân bổ số quà trên cho Hội CTĐ tỉnh để thực hiện các hoạt động hỗ trợ, chia sẻ với người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=895
Quay lên trên