Thêm chương trình trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 12-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (11-9), 50 tình nguyện viên là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM đã tổ chức chương trình lễ hội trăng rằm cho các em nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Với mong muốn các em vui đón trung thu vui tươi, ý nghĩa, các tình nguyện viên đã thiết kế chương trình khá phong phú như: trò chơi dân gian, đố vui, hoạt cảnh “chú Cuội cây đa”, múa hát… các em nhỏ ở trung tâm cũng góp vui chương trình qua những tiết mục múa, biểu diễn thời trang thật sôi động. Ngoài ra, các tình nguyện viên còn phát lồng đèn, bánh trung thu và tập vở cho các em ở đây.

  Các tình nguyện viên phát lồng đèn cho trẻ em trong đêm hội trăng rằm

Quan tâm chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, năm nay nhiều tổ chức kinh tế xã hội đã tổ chức lễ hội đón trăng rằm cho trẻ em nghèo ở khắp mọi nơi. Sự chăm lo của toàn xã hội đã giúp các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi khuyết tật có được mùa trung thu ý nghĩa, xoa dịu được những thiệt thòi với những đứa trẻ thiếu vắng sự chăm lo, tình yêu thương từ phía gia đình.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên