Thêm cơ hội cho doanh nghiệp Đông Nam bộ

Cập nhật: 08-12-2023 | 10:15:04

Theo thông tin từ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và phát triển công nghiệp (Sở Công thương), trong tháng 12 dự kiến diễn ra Hội nghị Xúc tiến thương mại - mở rộng thị trường xuất, nhập khẩu vùng Đông Nam bộ. Hội nghị sẽ được tổ chức trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, đồng thời kết hợp trực tuyến trên nền tảng Zoom và livestream trên fanpage Facebook Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương).

Hội nghị nhằm tăng cường công tác xúc tiến thương mại, liên kết sản xuất, kết nối cung - cầu, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu ngành hàng, sản phẩm của địa phương vùng Đông Nam bộ. Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác có hiệu quả những hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký kết nhằm phát triển sản phẩm, đa dạng hóa thị trường và các chuỗi cung ứng, đẩy mạnh xuất nhập khẩu.

Đặc biệt các phương thức xúc tiến thương mại trên môi trường số sẽ là cầu nối nhằm hỗ trợ nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy tiêu thụ mặt hàng, nâng cao giá trị gia tăng cho hàng xuất khẩu và kinh nghiệm triển khai thực tế tại các tổ chức và doanh nghiệp trong nước và quốc tế... Qua đó, tạo diễn đàn để các chuyên gia, doanh nghiệp nâng cao nhận thức về sự cần thiết đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại ngành công nghiệp thực phẩm…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=622
Quay lên trên