Thêm gần 230 triệu đồng ủng hộ nhân dân Nhật Bản

Cập nhật: 15-04-2011 | 00:00:00

* Hội CTĐ huyện Phú Giáo tiếp nhận gần 48 triệu đồng

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh cho biết, từ ngày 2-4 đến nay, có thêm nhiều cá nhân, tập thể trong tỉnh tiếp tục quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản, với tổng số tiền 229.995.200 đồng. Như vậy, tính đến ngày 13-4, tổng số tiền Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận được do các cá nhân, tập thể quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản sau thảm họa động đất và sóng thần là 444.535.200 đồng.

* Tính đến chiều 14-4, Hội CTĐ huyện Phú Giáo và Công đoàn huyện đã tiếp nhận tiền ủng hộ nhân dân Nhật Bản của 28 đơn vị trên địa bàn với tổng số tiền gần 48 triệu đồng. Trong đó, Mặt trận và các đoàn thể xã Phước Hòa 19,6 triệu đồng, Hội CTĐ xã Tân Hiệp 5 triệu đồng, Công đoàn thị trấn Phước Vĩnh 2,6 triệu đồng, trường THPT Nguyễn Trãi 2,1 triệu đồng, trường THPT Tây Sơn 1,3 triệu đồng... Để tiếp tục thực hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Hội CTĐ huyện đang tiếp tục kêu gọi các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, tùy theo khả năng và điều kiện của mình ủng hộ nhân dân Nhật Bản sớm khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, ổn định cuộc sống.

H.THUẬN - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên