Thêm hai nhà máy tại KCN Việt Nam - Singapore đi vào hoạt động

Cập nhật: 11-06-2012 | 00:00:00

Nhà máy sản xuất lon bia và nước giải khát TBC Ball Việt Nam, tọa lạc tại KCN VSIP II (huyện Tân Uyên), do Công ty TNHH TBC Ball VN làm chủ đầu tư, vừa được đưa vào hoạt động cuối tuần qua. Được xây dựng trên diện tích 8 ha, với tổng vốn đầu tư 975 tỷ đồng (tương đương 50 triệu USD), công suất thiết kế của nhà máy lên đến 850 triệu lon mỗi năm và có thể tiếp tục được điều chỉnh tăng thêm khi nhu cầu thị trường tăng lên. Nhân dịp khai trương, lãnh đạo nhà máy đã trao 400 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của Ủy ban MTTQVN tỉnh và Quỹ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 Khách tham quan nhà máy sản xuất lon nước giải khác TBC BALL Việt Nam

Trước đó, tại KCN VSIP I (TX.Thuận An), nhà máy thứ hai của Công ty TNHH Sợi cáp quang Fujikura Việt Nam (FOV). Sau thời gian hoạt động thành công của nhà máy đầu tiên từ năm 2001, FOV đã mở rộng xây dựng nhà máy thứ hai với diện tích hơn 1 ha. Nhà máy thứ hai này sẽ tiếp tục sản xuất linh kiện cáp quang sử dụng trong hệ thống viễn thông, truyền tải dữ liệu thông tin liên lạc dựa trên các công nghệ hiện đại được chuyển giao từ các công ty Fujikura Group tại Nhật và trên toàn cầu.

QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên