Thêm một “Bếp ăn nghĩa tình” ra đời

Cập nhật: 11-08-2022 | 15:34:06

(BDO) Ngày 11-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ ra mắt mô hình “Bếp ăn nghĩa tình”. 

Mô hình “Bếp ăn nghĩa tình” hoạt động định kỳ mỗi tháng một lần vào ngày 15 âm lịch, theo hình thức phát các phần ăn, tặng quà giúp đỡ, hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của địa phương nhằm thực hiện Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng “Nếp sống văn hóa – văn minh đô thị” do Thành ủy Thủ Dầu Một phát động, trong đó có tiêu chí “sống có trách nhiệm với cộng đồng”. Qua đó, lan tỏa những hành động thiện nguyện trong cộng đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.


Trao phần ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi ra mắt, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã trao 300 phần ăn cho người khó khăn và 7 phần quà là nhu yếu phẩm thiết yếu cho 7 hộ khó khăn trên địa bàn phường, tổng số tiền 8,9 triệu đồng. 

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên