Thêm một chi đoàn doanh nghiệp ngoài nhà nước được thành lập

Cập nhật: 09-08-2024 | 09:16:55

(BDO) Ngày 8-8, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quốc tế Thăng Long.

 Anh Nguyễn Phúc Hậu, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh (bìa trái) trao quyết định thành lập chi đoàn cho đại diện Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quốc tế Thăng Long.

Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quốc tế Thăng Long được thành lập theo Đề án số 03-ĐA/TU, ngày 12-1-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về hỗ trợ nguồn lực thực hiện công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2022 - 2025.

Chi đoàn được thành lập với 12 đoàn viên, chị Lê Nguyễn Thùy Dung được chỉ định giữ chức Bí thư Chi đoàn. Đây là cơ sở đoàn thứ 54 của Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh.

Tại buổi lễ, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đã có những chỉ đạo, định hướng hoạt động cho chi đoàn trong thời gian tới, đồng thời tổ chức trao quyết định thành lập chi đoàn và trao thẻ đoàn cho đoàn viên.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=522
Quay lên trên