Thêm một “Công viên hạnh phúc” ra đời

Cập nhật: 11-06-2024 | 08:31:38

Nhằm tiếp tục thực hiện đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra mắt mô hình “Công viên hạnh phúc” tại công viên khu phố 3.

Mô hình được triển khai nhằm tạo dựng không gian vui chơi, giải trí lành mạnh, chia sẻ gắn kết yêu thương, an toàn cho thiếu nhi và người dân địa phương. Người dân địa phương có thêm một địa chỉ để đến giao lưu, gặp gỡ, tăng cường tình đoàn kết và gắn bó cộng đồng. Đây còn là nơi gắn kết các hoạt động thiện nguyện, vận động các cá nhân hảo tâm cùng địa phương giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Sau lễ ra mắt, phường Phú Mỹ đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa tại công viên, như đổi rác thải lấy quà tặng”; tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” trao tặng 100 phần quà với tổng trị giá 45 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức “Bếp ăn 0 đồng” phát 200 suất ăn miễn phí; trao 36 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn khó khăn. Ngoài ra, tại đây còn có các hoạt động tư vấn sức khỏe cho người dân trên địa bàn; tư vấn pháp luật cho hội viên phụ nữ; các trò chơi dân gian cho các em học sinh, thiếu nhi; cắt tóc miễn phí.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=751
Quay lên trên