Thêm một địa chỉ hỗ trợ bữa cơm cho người khó khăn

Cập nhật: 21-12-2021 | 08:49:09

(BDO) Người lao động khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 vui mừng khi có thêm một địa chỉ hỗ trợ bữa cơm từ thiện. 

Đó là Quán cơm xã hội Nụ Cười Bình Dương thuộc Quỹ Từ thiện Biconsi Group, tại địa chỉ số 551, đường 30/4, khu phố 8, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.


Nhân viên Quán cơm xã hội Nụ Cười Bình Dương chuẩn bị món ăn cho khách

Hôm nay (21-12), quán phục vụ người lao động khó khăn từ 10 giờ 30 phút đến 13 giờ 30 phút. Trước đó, ngày 18-12, Quán cơm xã hội này chính thức khai trương. 

Ban đầu, quán dự kiến cung cấp 130 suất cơm trưa mỗi suất 2.000 đồng, gồm cơm, gà rim mặn, rau củ xào thập cẩm và canh cải xanh. Tuy nhiên, do lượng khách đến mua tăng hơn dự kiến, nên quán đã nhanh chóng bổ sung thêm 70 phần ăn với món trứng chiên, rau xanh để phục vụ người dân khó khăn trong ngày đầu hoạt động.

Với phương châm mang đến những bữa ăn no, đủ dinh dưỡng, vệ sinh, với giá 2.000 đồng/phần, Quỹ từ thiện Biconsi Group hy vọng rằng Quán cơm xã hội Nụ Cười Bình Dương sẽ là nơi mang đến niềm vui, sức khỏe cho những người có hoàn cảnh khó khăn bằng những bữa cơm trưa tươm tất.

Đây cũng là nơi để các nhà hảo tâm có thể chia ngọt sẻ bùi cùng bà con nghèo, giúp quán  có kinh phí duy trì hoạt động.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên