Thêm một dự án FDI đầu tư vào Bình Dương

Cập nhật: 11-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-7, ông Trần Văn Liễu, Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bình Dương đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho ông Hyod Yoshifusa, Tổng Giám đốc MEIWA INC (Nhật Bản).

 

Ông Trần Văn Liễu (trái), Trưởng Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận đầu tư cho ông Hyod Yoshifusa, Tổng Giám đốc MEIWA INC (Nhật Bản).

MEIWA INC đăng ký thành lập Công ty TNHH MEIWA Việt Nam tại Khu Công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát, tổng vốn đầu tư khoảng 6 triệu USD. Ngành nghề kinh doanh là sản xuất máy cắm chip, máy công cụ, rô-bốt công nghiệp, khuôn dập, linh kiện xe hơi, các thiết bị tự động hóa và các thiết bị trong ngành y khoa. Quy mô cụ thể của dự án gồm có: máy cắm chip công suất 120.000 bộ/năm, linh kiện máy cắm chip 48.000 cái/năm, máy công cụ 40.000 cái/năm, rô-bốt công nghiệp 8.000 cái/năm, các thiết bị tự động hóa 8 bộ/năm, các thiết bị trong ngành y khoa 240 bộ/năm. Dự án dự án sẽ hoàn thành và chính thức đưa vào sản xuất vào tháng 3-2013.

Tại buổi trao giấy chứng nhận đầu tư, ông Trần Văn Liễu cho biết, sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư trong công tác triển khai xây dựng dự án cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời mong doanh nghiệp thực hiện đúng tiến độ và thành công trong dự án này.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=406
Quay lên trên