Thêm một người chết tại tòa nhà cao nhất Việt Nam

Cập nhật: 23-02-2010 | 00:00:00

Chiều 22-2 một cán bộ kỹ thuật trên công trường Keangnam (đường Phạm Hùng, Hà Nội) đã bị cốp pha đổ đè vào người. Đây là người thứ 6 tử nạn trên công trường xây dựng tòa nhà 70 tầng.

 

Ông Trần Đức Long, Trưởng Công an huyện Từ Liêm cho biết, người bị nạn là cán bộ kỹ thuật của một đơn vị nhà thầu xây dựng công trình. Khi đang đi kiểm tra cốp pha, không mang theo dây bảo hiểm, anh đã bị cốp pha đổ vào người.

 

Công trường xây dựng tòa tháp 70 tầng.

 

Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E rồi Bệnh viện Việt Đức nhưng đã tắt thở sau đó ít giờ.

 

Đây là vụ tai nạn chết người thứ hai xảy ra trong tháng hai và là vụ thứ sáu kể từ khi công trình này khởi công.

 

Trong tháng 7-2009, trên công trường thi công tòa nhà cao nhất Việt Nam này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn liên tiếp làm 4 người chết và 3 người bị thương. Công an huyện Từ Liêm đã khởi tố vụ án vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng tại công trình cao ốc Keangnam.

 

Dự án Hanoi Landmark Tower do Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina làm chủ đầu tư, nhà thầu chính là Công ty Keangnam Enterprises LTD. Hanoi Landmark được khởi công với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD từ năm 2007, theo thiết kế cao 70 tầng và là tòa nhà cao nhất Việt Nam

 

(Theo VnE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên