Thêm một nhà máy đi vào hoạt động tại KCN VSIP II

Cập nhật: 02-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-10, tại KCN VSIP II A, huyện Tân Uyên, Công ty TNHH Biomin Việt Nam đã tổ chức khánh thành đưa nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và thủy sản thứ hai của Công ty Biomin thuộc Cộng hòa Áo đầu tư tại Việt Nam đi vào hoạt động. Quy mô nhà máy tại KCN VSIP II A được xây dựng trên diện tích 4,7 ha với công nghệ, thiết bị hiện đại nhằm cung cấp sản phẩm cho thị trường các tỉnh phía Nam.

Chi nhánh Công ty TNHH Biomin Việt Nam tại Bình Dương được Ban quản lý KCN VSIP cấp Giấy chứng nhận đầu tư ngày 30-1-2012 với vốn đăng ký ban đầu 8 triệu USD. Để tăng năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu của thị trường, mới đây trong quý 3-2013, Chi nhánh Công ty TNHH Biomin Việt Nam đã tăng vốn thêm 2 triệu USD nhằm sản xuất các loại Vitamin và khoáng Primixe cho gia súc, gia cầm, thủy hải sản, sản xuất thức ăn bổ sung và thuốc thú y cho gia súc, gia cầm…

T. MINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên