Thêm nguồn lực hỗ trợ trang thiết bị cho học sinh học trực tuyến

Cập nhật: 12-10-2021 | 15:02:25

(BDO) Ngày 12-10, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Giáo dục - Đào tạo đã tiếp nhận bảng tượng trưng số tiền 43,5 triệu đồng, do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - chi nhánh Bình Dương (Agribank Bình Dương) ủng hộ nhằm hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Lãnh đạo Agribank Bình Dương (phải) trao bảng tượng trưng ủng hộ kinh phí mua thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động, Agribank Bình Dương đã vận động cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống tham gia đóng góp một ngày lương để ủng hộ chương trình ý nghĩa này. Lãnh đạo Agribank Bình Dương chia sẻ, đợt dịch lần này đã gây ra nhiều tác động đến mọi mặt đời sống xã hội. Việc học của các em học sinh cũng bị ảnh hưởng. Đối với các em có hoàn cảnh khó khăn lại càng khó hơn vì không có trang thiết bị máy tính hay điện thoại để theo học trực tuyến. Vì thế, Agribank Bình Dương mong muốn góp một phần nhỏ vào hoạt động chung của tỉnh nhằm hỗ trợ, giúp các em có thêm điều kiện học tập.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, sau khi tiếp nhận sẽ phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo nhanh chóng sử dụng nguồn ủng hộ này để mua trang thiết bị cho các em học sinh khó khăn, hỗ trợ các em theo kịp chương trình học trực tuyến.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X