Thêm nhiều phần quà hỗ trợ người dân khó khăn do Covid- 19

Cập nhật: 25-09-2021 | 20:15:08

(BDO) Ngày 25-9, tại ấp Bình Cơ, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Tấm lòng quân dân”. 

Theo đó, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao 1.500 phần quà của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Tập đoàn Công nghiệp - viễn thông Quân đội để giúp nhân dân vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

  Đại diện Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quà cho người dân ở xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Trước đó, tại xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức trao 500 phần quà an sinh cho người dân công giáo có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, những phần quà này nằm trong chương trình “20.000 phần quà nghĩa tình” được Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cùng với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh hỗ trợ. 

* Cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tiếp nhận và trao hơn 4 tấn hàng hóa từ chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” cho UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một và trực tiếp trao cho người ở trọ tại các điểm có người đang mắc bệnh và điều trị Covid-19 tại phường Phú Hòa.

 Cán bộ Hội LHPN tỉnh tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ từ Hội LHPN tỉnh Kon Tum.

Đây là số quà Hội LHPN tỉnh Kon Tum gửi tặng hội viên, phụ nữ, trẻ em khó khăn do Covid-19 tại Bình Dương. Số quà gồm 1 tấn gạo, 200 thùng mì gói, 13 thùng sữa cùng rau củ, quả…trị giá 50 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã cảm ơn sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh Kon Tum giúp đỡ phụ nữ, trẻ em vượt qua khó khăn do dịch bệnh; đồng thời ghi nhận sự đồng hành, giúp đỡ của cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong quá trình thực hiện các chương trình của hội.

Như Ý - Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên