Thêm nhiều phần quà hỗ trợ người lao động

Cập nhật: 09-10-2021 | 19:41:21

(BDO) Tiếp tục chương trình hỗ trợ người lao động ổn định cuộc sống trong thời gian trở lại trạng thái bình thường mới, ngày 9-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương phối hợp với nhà tài trợ đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho người lao động tại các địa phương trong tỉnh.

  Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh cùng nhà tài trợ, địa phương tặng quà cho người lao động tại một khu nhà trọ trên địa bàn phường An Thạnh, TP.Thuận An.

Theo đó, từ nguồn ủng hộ của nhà tài trợ, Hội CTĐ tỉnh đã trao hỗ trợ người lao động khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP.Thuận An 500 phần quà, TP.Dĩ An 500 phần quà, TP.Thủ Dầu Một 600 phần quà, TX.Tân Uyên 500 phần quà và huyện Bắc Tân Uyên 500 phần quà. Mỗi phần quà gồm gạo, trứng, dầu ăn, nước tương, nước mắm... giúp mọi người vượt qua khó khăn trước mắt tiếp tục gắn bó với Bình Dương để làm việc và sớm ổn định lại cuộc sống.

 Người dân khó khăn được hỗ trợ đi chợ đã lựa chọn được nhiều nhu yếu phẩm tại phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 46.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, động viên, sẻ chia kịp thời của Hội CTĐ tỉnh và cộng đồng xã hội đối với người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đang ở lại Bình Dương.

* Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 46.

Hàng trăm người dân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động, người bán vé số lẻ đang ở trọ trên địa bàn tỉnh đã được hỗ trợ phiếu đi chợ “0 đồng”. Với nhiều gian hàng phục vụ tại phiên chợ, người đi chợ đã tự lựa chọn được nhiều loại nhu yếu phẩm thiết yếu theo nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình.

 Lực lượng bộ đội hỗ trợ đi chợ cho những người khuyết tật tại phiên chợ lưu động “0 đồng” ở phường Đông Hòa, TP.Dĩ An.

* Tại phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, ngày 9-10, Hội CTĐ thành phố phối hợp với Đội SOS Dĩ An đã tổ chức chuyến xe hỗ trợ thực phẩm thiếu yếu “0 đồng” phục vụ người dân khó khăn trên địa bàn phường.

300 người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn phường Đông Hòa đã được phát phiếu đi chợ. Mỗi người được hỗ trợ một phần quà với hơn 10 loại nhu yếu thiết yếu như gạo, mì gói, dầu ăn, trứng, nước tương, nước mắm, cá hộp, bánh, khẩu trang, trái cây, rau, củ, quả...

Hoạt động này được Hội CTĐ TP.Dĩ An tổ chức luân phiên tại các phường nhằm góp phần chia sẻ, tiếp thêm động lực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên