Thêm nhiều phần quà Trung thu đến với trẻ em khu cách ly

Cập nhật: 20-09-2021 | 19:49:12

(BDO) Ngày 20-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp Khối thi đua số 7 tỉnh Bình Dương (Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, các tổ chức hội) tổ chức đoàn đến thăm, trao quà Trung thu cho trẻ em tại các khu cách ly trên địa bàn tỉnh. Tham dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cùng đại diện các ngành, hội, đoàn thể tỉnh và các địa phương.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao 1.100 phần bánh Trung thu cho lãnh đạo TX.Tân Uyên để chia sẻ với các em thiếu nhi đang cách ly tại các khu cách ly, điều trị trên địa bàn

Để mang không khí Tết Trung thu đến với trẻ em trong các khu cách ly trên địa bàn tỉnh, đoàn đã đến thăm, trao quà trực tiếp cho các em thiếu nhi đang cách ly tại Công ty Vị Hảo ở phường Thái Hòa (TX.Tân Uyên) và tại Trường Chính trị tỉnh (TP.Thủ Dầu Một). 

Ngoài 2 điểm trên, Hội còn phân bổ bánh Trung thu cho các địa phương để kịp thời trao đến các em thiếu nhi trên địa bàn. Tổng số bánh Trung thu mà Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp và phân bổ trao cho trẻ em tại các khu cách ly trong ngày là 2.150 phần, trong đó: TX.Tân Uyên 1.100 phần bánh Trung thu; TP.Thủ Dầu Một 500 phần bánh Trung thu; huyện Phú Giáo 400 phần bánh Trung thu và huyện Bắc Tân Uyên 150 phần bánh Trung thu. Số bánh này do Hội CTĐ tỉnh vận động Công ty Kinh Đô và nhà hảo tâm ủng hộ.

Những phần bánh Trung thu được chuyển đến tận tay các em thiếu nhi đang cách ly tại Trường Chính trị tỉnh

*Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận 7.000 chai sữa Yakult do chị Trần Thị Kim Thy (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) ủng hộ. Tất cả đã được Hội CTĐ trao lại cho các địa phương để tặng trẻ em, người bệnh Covid-19 đang cách ly, điều trị tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh. 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cho biết, đó là sự chia sẻ, là tình cảm mà Hội CTĐ tỉnh và Khối thi đua số 7 tỉnh Bình Dương cùng các nhà hảo tâm gửi trao đến các em trong các khu cách ly, điều trị nhân dịp Tết Trung thu. Bà hy vọng, những phần quà này sẽ góp phần động viên các em về mặt tinh thần, giúp các em cảm nhận được tình yêu thương chia sẻ và đón Tết Trung thu ấm áp. Nhân dịp Tết Trung thu, bà gửi lời chúc đến các em thiếu nhi luôn ngoan, vui vẻ và nghe lời các y, bác sĩ trong quá trình cách ly, điều trị để nhanh chóng bình phục sức khỏe, khỏi bệnh và sớm được về nhà.  

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết
Tags
Trung thu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên