Thêm nhiều quà tết đến với người nghèo trong tỉnh

Cập nhật: 26-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 26-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Những người tình nguyện tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng 80 phần quà cho Trung tâm đối tượng xã hội Mội Nước, 150 phần quà cho bệnh nhân tại Bệnh viên tỉnh; tặng 150 phần quà cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh, 81 phần quà cho Trung tâm nuôi dưỡng người già cô đơn tỉnh. Tổng giá trị chuyến thăm trị giá hơn 100 triệu đồng do Ngân hàng ACB chi nhánh Bình Dương hỗ trợ. Dịp này, ông Lý Ngọc Bạch, Giám đốc công ty TNHH Cường Phát còn tặng thêm mỗi nơi đến thăm 2 triệu đồng.

  Tặng quà cho người mù huyện Tân Uyên

* Trước đó (ngày 24-1), đoàn đã đến thăm và trao tặng 80 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) cho các hộ gia đình nghèo ở xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo; 136 phần quà (mỗi phần 570.000 đồng) cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo và cán bộ hội viên Hội người mù huyện Phú Giáo; đồng thời tặng 100 phần quà cho cán bộ hội viên Hội người mù huyện Tân Uyên; 100 phần quà cho hộ nghèo ở xã Tân Mỹ; 100 phần quà cho các hộ nghèo xã Thường Tân và 100 phần quà cho các hộ nghèo ở xã Lạc An (Tân Uyên). Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.

Ngoài ra, đoàn còn tổ chức trao tặng một căn nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Vy là đối tượng nghèo ở ấp 1A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo. Căn nhà trị giá 35 triệu đồng, trong đó ông Nguyễn Minh Đức- nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch danh dự Hội CTĐ tỉnh ủng hộ 20 triệu đồng, số tiền còn lại do Hội CTĐ cơ sở vận động và gia đình đóng góp thêm.

Tổng trị giá chuyến thăm là 296 triệu đồng do Hòa thượng Thích Minh Thiện, Thượng tọa Thích Huệ Thông, Đại đức Thích Minh Vũ, Ni sư Thích Nữ Diệu Thường, ni sư Thích Nữ Pháp Như, sư cô Thích Nữ Giác Nguyện, Công ty TNHH khai thác tài nguyên Lợi Lộc (Tân Uyên) và một số phật tử chùa Núi Châu Thới đóng góp tặng.

             H.Thuận - V.Sang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên