Thêm nhiều trường học đạt chuẩn quốc gia và kiểm định chất lượng giáo dục

Cập nhật: 31-05-2024 | 09:09:51

Kết thúc năm học 2023- 2024 cũng là thời điểm ngành giáo dục và đào tạo huyện Phú Giáo đón nhận thêm nhiều tin vui liên tiếp. Theo đó, huyện đã có thêm 4 trường mầm non và 1 trường THCS đạt chuẩn quốc gia và đạt kiểm định chất lượng giáo dục. Đây là tín hiệu vui, tích cực dành cho thầy cô và các em học sinh trên địa bàn huyện để tiếp tục rèn luyện, phấn đấu trong những năm học tiếp theo.


Trường THCS Phước Hòa long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2

Cụ thể, các trường Mầm non An Long, An Linh, Phước Sang, Tân Hiệp, THCS Phước Hòa đã đón nhận tin vui ngay trong ngày tổng kết năm học 2023-2024. Với sự cố gắng, nỗ lực của thầy cô giáo cùng các em học sinh, các trường mầm non và THCS trên đã đạt chuẩn quốc gia và đạt kiểm định chất lượng giáo dục.

Với trường THCS Phước Hòa, đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua của cả tập thể nhà trường. Để được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, những năm học vừa qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường luôn nỗ lực và phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đội ngũ cán bộ, giáo viên được chuẩn hóa, học sinh tích cực tham gia các phong trào thi đua và đạt thành tích ấn tượng, chất lượng giáo dục của trường được giữ vững.

Đối với các trường Mầm non An Long, An Linh, Phước Sang, trong những năm học vừa qua luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt hoạt động giảng dạy. Các trường đều có sự chuyển biến tích cực và ngày càng rõ nét về chất lượng giáo dục. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường đạt chuẩn về trình độ chuyên môn, có phẩm chất chính trị vững vàng, có đạo đức nghề nghiệp đáp ứng chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non.

Ngoài ra, cơ sở vật chất và thiết bị dạy học các trường đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ, trong đó các thiết bị, đồ dùng, đồ chơi tự làm và ngoài danh mục quy định được khai thác và sử dụng hiệu quả. Công tác chăm sóc dinh dưỡng và giáo dục luôn bảo đảm, 100% số trẻ đến trường được an toàn về thể chất cũng như tinh thần. Hầu hết các bé đều phát triển bình thường, khỏe mạnh theo đúng độ tuổi.

Bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo, cho biết việc duy trì trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 sẽ góp phần bảo đảm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025. Sự kiện này có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, đó là phần thưởng quý giá đón chào năm học mới; mở ra một năm học với hứa hẹn nhiều thắng lợi.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên