Thêm những ý kiến mộc mạc, chân tình

Cập nhật: 21-06-2011 | 00:00:00

Đó là những ý kiến của các bậc lão thành cách mạng - những người đã từng gắn bó với Báo Bình Dương từ khi thành lập đến nay.

Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh LÊ DANH TỞI: Phản ánh đúng và đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của người dân

Trong thời gian qua, Báo Bình Dương đã góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Báo giữ vai trò chủ đạo trong công tác tuyên truyền và phản ánh kịp thời những thông tin thời sự. Tích cực bám sát cơ sở, phản ánh đúng và đầy đủ những tâm tư, nguyện vọng của người dân. Hy vọng trong thời gian tới, báo luôn phát huy vai trò là chiếc cầu nối giữa ý Đảng, lòng dân nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh mà Tỉnh Đảng bộ đã đề ra trong nhiệm kỳ này.

Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã Tân Vĩnh Hiệp (Tân Uyên) THÁI VĂN MƯỢN: Nhiều thông tin hữu ích cho nhà nông

Năm 1997, tôi bắt đầu đọc báo Bình Dương. Khi ấy, để tìm mua tờ báo Bình Dương ở ngoài sạp thì vất vả lắm. Có lúc, tôi phải đạp xe hàng chục cây số để tìm mua tờ báo và đọc ngấu nghiến những chuyên mục mình yêu thích. Là thành viên của Hội Nông dân, tôi luôn quan tâm đến vấn đề chính trị - xã hội của địa phương. Những chuyên mục về xây dựng nông thôn mới, mô hình phát triển kinh tế nông nghiệp là nguồn kiến thức hữu ích giúp cho nhà nông có cái nhìn đa chiều về sự phát triển của nông thôn ngày nay. Tới đây, tôi hy vọng báo sẽ tăng cường đăng tải thông tin đáp ứng nhu cầu bạn đọc gần xa.

TRỊNH HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên