Thêm yêu thương gửi đến trẻ em trong mùa Trung thu

Cập nhật: 22-09-2021 | 17:37:38

(BDO) Sáng 22-9, tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Hội CTĐ tỉnh tiếp tục trao cho Hội CTĐ 9 huyện, thị, thành phố 16.000 phần bánh trung thu theo số lượng phân bổ để nhanh chóng chuyển đến và trao tặng cho trẻ em ở các khu phong tỏa, khu cách ly, bệnh viện dã chiến, cũng như trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương và con các lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (giữa), Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao bảng tượng trưng tặng thêm 16.000 phần bánh trung thu cho Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố

Trước đó, trong đêm 21-9, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận số bánh trung thu này từ Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam hỗ trợ 10.000 bánh; Công ty TNHH Thực phẩm - Thương mại Đại Phát chia sẻ 6.000 bánh, với tổng trị giá khoảng 1 tỷ đồng. 

Tính đến nay, Hội CTĐ tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và trao tặng gần 50.000 phần bánh trung thu cho các đối tượng trẻ em trên địa bàn toàn tỉnh, với tổng giá trị trên 3,6 tỷ đồng. Trong tình hình dịch bệnh gây ảnh hưởng, dù không trọn vẹn như những năm trước, những phần quà trung thu mang hương vị ngọt ngào này đã góp phần mang niềm vui, không khí Tết Trung thu đến với trẻ em để các em luôn cảm nhận tuổi thơ vui vẻ của mình.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Trung thu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên