Thi công công trình chống ngập cho đường Thích Quảng Đức

Cập nhật: 15-11-2010 | 00:00:00

Ban Quản lý dự án TX.TDM đang triển khai xây dựng hệ thống cống nối trên đường Thích Quảng Đức đoạn đấu nối với giao lộ CMT8 đến khu vực trũng thấp cách đó 74m. Trong những ngày qua, đơn vị thi công đã đẩy nhanh tiến độ thực hiện, tuy nhiên khi tiếp giáp với đoạn cống hiện hữu để đưa nước ra rạch Bà Hên thì phát hiện hố ga đầu tiên đã bị đất cát và rác dồn nghẹt cứng hoàn toàn. Đơn vị thi công đã dùng xe bồn để hút nhưng vẫn không thông được cống. Theo đơn vị giám sát, nhiều khả năng sẽ phải xây mới thêm đoạn còn lại với chiều dài khoảng 110m để giải quyết được vấn đề tiêu thoát nước, vì toàn bộ đoạn cống này đã bị đất, rác lấp đầy.

Được biết, khu vực ngã ba Cống nối đường Thích Quảng Đức - Phan Đình Giót kéo dài hướng về đường CMT8 thường xảy ra ngập úng mỗi khi mưa lớn. Người dân nơi đây hy vọng công trình sẽ phát huy tác dụng làm giảm ngập cho đoạn đường này mỗi khi trời mưa.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên