Thi đấu giao hữu quốc tế, ĐTVN - CLB Avispa Fukuoka: Đợt sát hạch cuối cùng

Cập nhật: 12-11-2016 | 07:08:37

Vào lúc 18 giờ tối nay (12- 11), tại sân vận động Cần Thơ, Đội tuyển quốc gia Việt Nam (ĐTVN) sẽ có trận thi đấu giao hữu quốc tế cùng CLB Avispa Fukuoka của Nhật Bản trước khi lên đường sang Myanmar dự vòng chung kết Giải vô địch Đông Nam Á 2016.

Trong thành phần CLB này đưa sang Cần Thơ có nhiều hảo thủ đáng chú ý, như: bộ đôi tuyển thủ quốc gia Nhật Bản gồm tiền đạo Daisuke Sakata và hậu vệ Tamura; tuyển thủ U22 Nhật Bản là Hamada...

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng Masami Ihara cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là muốn đánh bại ĐTVN để tạo cú hích tinh thần cho đội trước khi bước vào chiến dịch tìm đường thăng hạng trở lại ở J-League 1”. Về phía ĐTVN, đây là cơ hội cuối để HLV Nguyễn Hữu Thắng kiểm tra lại năng lực của các cầu thủ, nhất là hàng phòng ngự và tuyến giữa trước khi lên đường dự AFF Suzuki Cup 2016 vào ngày 15-11 tới.

LONG VĨNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=311
Quay lên trên