Thi ĐH, CĐ 2011 giữ ổn định như năm trước

Cập nhật: 18-12-2010 | 00:00:00

Trong công văn, thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết, thực hiện Nghị quyết của Quốc hội và Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT đang nghiên cứu đổi mới mọi hoạt động, lấy đổi mới quản lý làm khâu đột phá để nâng cao chất lượng và phát triển toàn diện giáo dục đại học.

Việc nghiên cứu đổi mới thi và tuyển sinh được triển khai đồng thời với việc nghiên cứu đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học tập trong nhà trường phổ thông và đại học, cao đẳng.

Trong quá trình đó, các cơ quan chức năng của Bộ đang nghiên cứu phương án đổi mới tuyển sinh đại học, cao đẳng; Hai Đại học Quốc gia và một số trường đại học cũng được đề nghị cùng độc lập nghiên cứu về phương án tuyển sinh mới.

Hiện nay, quá trình nghiên cứu đang ở giai đoạn đầu, còn phải qua nhiều bước, sau đó sẽ lấy ý kiến rộng rãi của xã hội và báo cáo các cấp có thẩm quyền trước khi áp dụng.

Do vậy, phương án tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2011 vẫn giữ ổn định như các năm trước -  thứ trưởng Ga khẳng định.   Như vậy, sau 2 ngày phản ánh của báo chí về dự kiến triển khai thí điểm cho 6 trường đại học trọng điểm tự chủ tuyển sinh trong năm 2011 chưa thực hiện được.Theo Dân Trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X