Thí điểm liên thông TTHC cấp phiếu lý lịch tư pháp và giấy lao động cho người nước ngoài đang cư trú và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 02-12-2021 | 08:54:45

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 6059/KH-UBND về việc thí điểm liên thông TTHC cấp phiếu lý lịch tư pháp và giấy lao động cho người nước ngoài đang cư trú và làm việc tại Bình Dương. Mục đích là nâng cao tính liên thông giữa Sở Tư pháp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các KCN, góp phần nâng cao công tác quản lý nhà nước và giải quyết TTHC liên thông.

Kế hoạch cũng nhấn mạnh đến vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, tính chủ động, tích cực của cán bộ, công chức trong việc giải quyết TTHC liên thông. UBND tỉnh giao các sở, ban ngành nêu trên khẩn trương triển khai, tạo điều kiện thuận lợi cho TTHC cấp phiếu lý lịch tư pháp và giấy lao động cho người nước ngoài đang cư trú và làm việc trên địa bàn tỉnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên