Thị đoàn Bến Cát: Hướng dẫn thực hiện “Đoàn cơ sở 3 chủ động”

Cập nhật: 04-03-2024 | 08:53:38

Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức hội nghị triển khai hướng dẫn thực hiện “Đoàn cơ sở 3 chủ động” và “Xây dựng chi đoàn mạnh”.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Thị đoàn đã triển khai các giải pháp nhằm củng cố công tác tổ chức, tăng cường sự chủ động của các Đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã. Các đơn vị đã thực hiện việc xây dựng kế hoạch đăng ký thực hiện “Đoàn cơ sở 3 chủ động” với những nội dung cụ thể, thiết thực, phù hợp với đặc điểm tình hình của từng đơn vị.

Bên cạnh đó, Thị đoàn cũng đã triển khai thực hiện hướng dẫn “Xây dựng chi đoàn mạnh” với những chỉ tiêu được cụ thể hóa trong năm 2024. Các đơn vị đăng ký và triển khai đến các chi đoàn thực hiện theo các nội dung trọng tâm như chi đoàn mạnh về tư tưởng chính trị, tổ chức hoạt động và xây dựng tổ chức. Các chỉ tiêu đã được Ban Thường vụ Thị đoàn cụ thể hóa thành những việc làm thiết thực gắn với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện 2024”.

 NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên