Thị đoàn Tân Uyên: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 08-08-2022 | 07:54:01

 Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Lớp tập huấn có hơn 250 cán bộ Đoàn trên địa bàn thị xã tham gia. Trong buổi tập huấn, cán bộ Đoàn được bồi dưỡng những nội dung công tác Đoàn vụ, gồm: Công tác đoàn viên, chi đoàn; kỹ năng đoàn kết, tập hợp thanh niên; thành lập tổ chức Đoàn, Hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước; tập huấn về kỹ năng chọn lọc, viết tin bài, thiết kế sản phẩm truyền thông cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Nội dung tập huấn được lồng ghép qua các hoạt động nhóm, hỏi - đáp, trò chơi, thiết kế sản phẩm tuyên truyền qua hình thức pano, poster, video tuyên truyền, tin bài, thông điệp, phóng sự ảnh...

Hội nghị tập huấn đã trang bị cho cán bộ Đoàn những kiến thức bổ ích để góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã trong thời gian tới.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên