Thị đoàn Tân Uyên: Đăng cai tổ chức Ngày hội thanh niên Bình Dương năm 2018

Cập nhật: 29-09-2018 | 10:59:36

Thị đoàn Tân Uyên sẽ đăng cai tổ chức Ngày hội thanh niên Bình Dương “Vì một đô thị xanh lần VI” và chiến dịch “Tiết kiệm - Tái chế - Tái sử dng” lần 2 năm 2018.

Theo kế hoạch, ngày hội sẽ được tổ chức vào ngày 30-9 tại Nhà Thiếu nhi thị xã, trên địa bàn phường Uyên Hưng và phường Thái Hòa. Trong ngày hội sẽ diễn ra nhiều họat động ý nghĩa như trao tặng thùng rác cho 10 khu “Nhà trọ kiểu mẫu” và “Khu nhà trọ xanh”; hướng dẫn phân loại rác thải tại nguồn cho người dân và thanh niên công nhân ở các khu nhà trọ; triển khai thực hiện mô hình “Vỉa hè sạch, góc phố đẹp”; gắn bảng quảng cáo công cộng rao vặt min phívà lắp đặt một thùng rác công cộng trên tuyến đường thanh niên tự quản; trồng 1.000 cây xanh tại phường Thái Hòa; hội thi thời trang tái chế với chủ đề “Bảo vệ môi trường khu dân cư và nơi công cộng”; triển lãm chiến dịch “Tiết kiệm - Tái chế - Tái sử dng”; đoàn viên, thanh niên, học sinh thực hiện các sản phẩm sáng tạo từ vật liệu tái chế và vẽ tranh trên các vật dng tái chế…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên