Thị đoàn Tân Uyên: Khen thưởng đột xuất 2 chiến sĩ dân quân

Cập nhật: 03-07-2021 | 08:24:17

Thị đoàn Tân Uyên vừa tổ chức khen thưởng đột xuất cho 2 chiến sĩ lực lượng dân quân thuộc Ban Chỉ huy Quân sự phường Tân Phước Khánh vì đã có thành tích xuất sắc trong giữ gìn an ninh trật tự tại chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 29-6, tại chốt kiểm soát phong tỏa đường Tân Phước Khánh 43, tổ 4, khu phố Bình Hòa 1, 2 chiến sĩ lực lượng dân quân là Nguyễn Thành Luân và Nguyễn Tấn Quốc đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Vinh (thường trú tại ấp Vàm Xáng, xã Đông Hưng B, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) có hành vi mua bán chất ma túy và bàn giao cho Công an phường.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần dũng cảm bắt đối tượng vận chuyển, mua bán chất ma túy, lãnh đạo Đảng ủy phường Tân Phước Khánh và lãnh đạo Thị đoàn đã thăm hỏi, trao tặng giấy khen của Ban Thường vụ Thị đoàn cho 2 chiến sĩ dân quân (nh).

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên