Thị đoàn Tân Uyên: Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Cập nhật: 17-05-2022 | 17:16:19

(BDO) Ngày 17-5, Thị đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại trường THCS Tân Hiệp, phường Tân Hiệp.

  Đoàn viên thanh niên trồng cây dầu tại trường THCS Tân Hiệp, phường Tân Hiệp.

Tại lễ phát động, đoàn viên, thanh niên và các em học sinh đã tham gia trồng 120 cây dầu để tạo cảnh quan, bảo vệ môi trường và tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức xây dựng đô thị, làng xã xanh - sạch - đẹp. Được biết  Thị đoàn đã triển khai Đoàn cơ sở hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” bằng những họat động trồng cây, tạo mảng xanh môi trường tại địa phương để chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2022); 62 năm ngày Bác Hồ phát động Tết trồng cây và thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã lần thứ XIII.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên