Thị đoàn Tân Uyên phối hợp tổ chức chương trình tết dành cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 05-01-2023 | 10:31:10

(BDO) Tối 4-1, Thị đoàn Tân Uyên phối hợp với Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và Phường đoàn Tân Hiệp đã tổ chức chương trình “Mâm cơm ngày tết”, “Chuyến xe tiếp sức thanh niên công nhân” năm 2023 tại khu phố Tân Hội. 


Đại diện các đơn vị trao tặng quà cho thanh niên công nhân khó khăn

Tại chương trình, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Thị đoàn đã trao tặng 15 phần quà cho thanh niên công nhân khó khăn, mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm trị giá 500.000 đồng và trao 6 hộp sữa bột cho con em thanh niên công nhân. 


Đại diện các đơn vị tặng sữa cho con em thanh niên công nhân

Anh Trần Thiện Lộc, Bí thư Thị đoàn Tân Uyên cho biết, Thị đoàn sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Chuyến xe xuân - San sẻ yêu thương” đến khu nhà trọ ở các phường khác; đồng thời triển khai đến các Xã, Phường đoàn tổ chức “Mâm cơm ngày tết - San sẻ yêu thương” ở khu nhà trọ, chi hội thanh niên công nhân trên địa bàn để tạo không khí tết vui tươi cho công nhân lao động. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên