Thị đoàn Tân Uyên: Thực hiện công trình Thắp sáng nhà bia liệt sĩ

Cập nhật: 30-08-2020 | 16:18:22

(BDO) Sáng 30-8, Thị đoàn Tân Uyên phối hợp với Điện lực Tân Uyên đã thực hiện công trình thanh niên Thắp sáng Nhà bia liệt sĩ tại xã Thạnh Hội. Kinh phí xây dựng công trình là 7 triệu đồng, gồm vật tư thiết bị, bóng đèn, trụ điện… Dịp này, đại diện Thị đoàn và Chi đoàn Điện lực Tân Uyên đã trao bảng tượng trưng, bàn giao công trình cho địa phương tiếp nhận quản lý.

Đại diện Thị đoàn Tân Uyên và Chi đoàn Điện lực Tân Uyên trao bảng tượng trưng, bàn giao công trình Thắp sáng nhà bia liệt sĩ cho địa phương

Đại diện Thị đoàn cho biết đây là công trình ý nghĩa và thiết thực của Đoàn Thanh niên, góp phần vào xây dựng nông thôn mới và chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Công trình này còn thể hiện tinh thần của tuổi trẻ ghi nhớ công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc.

Tin, ảnh: NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=545
Quay lên trên