Thị đoàn Tân Uyên: Tích cực hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 29-06-2021 | 07:56:55

 Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tổ chức quét dọn vệ sinh chuẩn bị khu cách ly tập trung ở trường THCS Phú Chánh và trường Tiểu học Phú Chánh.

 Đoàn viên thanh niên và các chiến sĩ lực lượng vũ trang TX.Tân Uyên sắp xếp bàn ghế chuẩn bị khu cách ly tập trung

Tham gia các hoạt động này, các chiến sĩ lực lượng vũ trang thị xã và đoàn viên thanh niên đã sắp xếp, lau chùi bàn ghế, dọn dẹp vệ sinh, khử khuẩn các phòng cách ly tại 2 trường học, địa điểm dự kiến mở rộng khu cách ly tập trung.

Song song đó, Thị đoàn Tân Uyên tổ chức tập huấn trực tiếp cho 100 đoàn viên thanh niên là lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ công tác lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 trên địa bàn thị xã. Tất cả tình nguyện viên tham gia đã được tiêm phòng vắc xin và tập huấn quy trình sử dụng trang phục, dụng cụ bảo hộ và quy trình lấy mẫu.

Kết thúc tập huấn, 14 đoàn viên thanh niên đã tham gia ngay vào đội y tế thực hành lấy 200 mẫu gộp và 1.000 mẫu test nhanh… Lực lượng thanh niên được tập huấn sẽ tham gia hỗ trợ cùng các lực lượng chuẩn bị lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 trên diện rộng của thị xã.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=586
Quay lên trên