Thị đoàn Tân Uyên: Tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết đại hội Đoàn các cấp

Cập nhật: 13-03-2023 | 09:28:59

 Thị đoàn Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022- 2027 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến đến 16 điểm cầu cơ sở Đoàn.

 Thị đoàn Tân Uyên tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết đại hội Đoàn các cấp

Tại hội nghị, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên toàn thị xã đã được tuyên truyền chuyên đề Nghị quyết Đại hội toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027. Bên cạnh đó, Thị đoàn còn triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX.Tân Uyên lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Hội nghị nhằm giúp cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới, quan trọng trong các văn kiện đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027. Từ đó, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ Đoàn, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên thị xã trong triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đoàn các cấp.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên