Thị đoàn Tân Uyên: Tuyên dương nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc

Cập nhật: 26-03-2021 | 15:23:49

(BDO) Ngày 26-3, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).

Lãnh đạo TX.Tân Uyên trao lẵng hoa chúc mừng Thị đoàn

 Trải qua 90 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, tổ chức Đoàn đã không ngừng lớn mạnh. Cùng với sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà, trong thời gian qua, tuổi trẻ TX.Tân Uyên không ngừng phát huy sức trẻ, tiếp bước truyền thống dân tộc Việt Nam anh hùng. 

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thị đoàn đã trao quà tri ân nguyên bí thư, phó bí thư Thị đoàn qua các thời kỳ. Dịp này, Thị đoàn đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 8 cá nhân có nhiều cống hiến trong sự nghiệp chăm lo, bồi dưỡng thanh thiếu nhi; trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 4 cá nhân; trao bằng khen của UBND tỉnh cho 3 cá nhân. Ngoài ra, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tuyên dương 18 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức xây dựng Đoàn.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên