Thị đoàn Thuận An tổ chức Ngày hội học sinh THPT lần thứ I

Cập nhật: 05-01-2014 | 00:00:00

Ngày hội thực sự là nơi để học sinh các trường THPT, Trung  tâm giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn có dịp giao lưu, học hỏi, vui chơi sau những giờ học tập căng thẳng. Ngày hội tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa và bổ ích như: viếng tượng đài liệt sĩ Trần Văn Ơn; ôn lại truyền thống ngày học sinh - sinh viên; diễn đàn “Ước mơ tuổi 18”.

Ngoài ra, học sinh còn được trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến học đường, quan niệm sống và cách cư xử của bạn trẻ với sự định hướng của chuyên gia tâm lý là Thạc sỹ Tô Nhi A, giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM; thi làm báo tường với chủ đề “Thắp sáng ước mơ học sinh thị xã Thuận An anh hùng”; thi đố vui và các trò chơi vận động…

Chiều cùng ngày, ngày hội càng thêm sôi nổi với cuộc thi “Bước nhảy 9x”, thi diễn kịch với chủ đề “chuyện học đường”. Tổng kết, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và các giải khuyến khích cho các các cá nhân và tập thể dự thi.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X