Thi đua chuyển đổi số

Cập nhật: 05-06-2023 | 08:24:03

Nhằm đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số, Sở Y tế xây dựng kế hoạch phát động phong trào thi đua “Chuyển đổi số ngành y tế giai đoạn 2023-2025”. Nội dung thi đua tập trung vào 9 mục tiêu cơ bản, trong đó đáng lưu ý là việc đẩy nhanh số hóa giấy tờ, kết nối liên thông dữ liệu cấp tỉnh, quốc gia để nâng cao số lượng và chất lượng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trên nhiều phương tiện truy cập.

Chỉ tiêu đánh giá được sở chia thành 3 đối tượng: Các phòng chức năng, đơn vị trực thuộc sở, phòng y tế huyện, thị, thành phố và cá nhân thực hiện. Trên cơ sở đó, các chỉ tiêu đánh giá cũng khác nhau, như các phòng chức năng, đơn vị trực thuộc sở phải đạt tỷ lệ hồ sơ giải quyết theo dịch vụ công trực tuyến từ 50% trở lên, tối thiểu 90% người dân, doanh nghiệp hài lòng. Phong trào sẽ ưu tiên khen thưởng cho các tập thể nhỏ, cá nhân là người lao động trực tiếp, không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên