Thi hùng biện tiếng Anh học sinh THPT lần thứ 4

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 18-2, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh học sinh THPT lần thứ 4, năm học 2013-2014.

  Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nhất và các nhà tài trợ trao học bổng cho 2 học sinh  Cuộc thi được tổ chức từ giữa tháng 1 với 144 học sinh đến từ 29 trường THPT tham gia. Qua vòng loại, có 15 em vào vòng chung kết. Ở vòng thi này, các em trình bày bài thuyết trình và trả lời câu hỏi về giáo dục và kiến thức về xã hội, cuộc sống. Qua cuộc thi này giúp học sinh nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh trong đàm thoại, giao tiếp và thể hiện tài hùng biện.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 72 giải các loại, trong đó 2 học sinh Lê Thái Sơn, Trường THPT Nguyễn An Ninh (TX.Dĩ An) và Lê Viên Khánh, Trường THPT Trịnh Hoài Đức (TX.Thuận AN) đồng giải nhất.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=445
Quay lên trên
X