Thi hùng biện tiếng Anh học sinh trung học lần I: 30 học sinh đoạt huy chương

Cập nhật: 30-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (30-3,) Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Bình Dương đã tổ chức vòng thi chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh học sinh trung học lần I năm 2011. 32 HS trong tổng số 236 HS tham dự thi đã thể hiện tài năng hùng biện qua 1 trong 5 chủ đề: nguồn tài nguyên thiên nhiên, thay đổi khí hậu, sự gia tăng dân số quá mức, học ngoại ngữ thế nào để đạt hiệu quả, tình trạng bạo lực học đường.

 

 Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đặng Thành Sang trao huy chương vàng cho 3 HS

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 30 huy chương các loại cho các HS đoạt giải, trong đó 3 em: Cao Phạm Oanh Phương, lớp 10 trường chuyên Hùng Vương; em Trần Phạm Ngọc Diệp, lớp 9 trường THCS Chu Văn An; em Đặng Hà Anh Thư, lớp 9 trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TX.TDM) đoạt huy chương vàng.

 

Hội thi giúp rèn luyện cho HS trung học cơ sở, trung học phổ thông kỹ năng nghe nói, giao tiếp bằng tiếng Anh, là dịp để các em giao lưu học hỏi lẫn nhau, giúp nâng cao chất lượng học tiếng Anh trong trường phổ thông.

 

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X